Kćra: Starfsemi Evrópustofu er margfalt brot á landslögum !

 

Stjórnarskráin

Áskorun til forseta  Íslands

Peningastefnan

Icesave-vextir

Áskorun til forseta  Íslands

Icesave-vextir

Stjórnarskráin

Áskorun til forseta  Íslands

Peningastefnan

Icesave-vextir

Áskorun til forseta  Íslands

Icesave-vextir

 

  
null   Samstađa ţjóđar
   
NATIONAL UNITY COALITION                                                           
   Baráttusamtök fyrir sjálfstćđu ríki á Íslandi

   og fullveldisréttindum almennings.
   Stöndum vörđ um Stjórnarskrá Lýđveldisins.



    
Kćra: Starfsemi Evrópustofu er margfalt brot á landslögum !

 


  


Ríkissaksóknari
Hverfisgata 6
150 Reykjavík
 

Reykjavík 17. febrúar 2012.



                                                                                    

Varđar kćru á brotum á eftirfarandi lögum:
 

  1. Lög 162/2006 um fjármál stjórnmálasamtaka og frambjóđenda. 

  2. Lög 62/1978 um bann viđ fjárhagslegum stuđningi erlendra ađila viđ íslendska stjórnmálaflokka. 

  3. Lög 16/1971 um ađild Íslands ađ alţjóđasamningi um stjórnmála-samband (stađfesting Vínarsamningsins frá 18. apríl 1961).

 

Fyrir hönd Samstöđu ţjóđar, kćrum viđ:

  • Ríkisstjórn Íslands,
  • Utanríkisráđuneyti Íslands,
  • Össur Skarphéđinsson, utanríkisráđherra,
  • Fjármálaráđuneyti Íslands,
  • Oddnýju Harđardóttur, fjármálaráđherra,
  • Samfylkinguna,
  • Athygli Public Relations ehf,
  • Valţór Hlöđversson framkvćmdastjóra Athygli Public Relations ehf,
  • Media Consulta International Holding AG, Wassergasse 3, 10179 Berlin, GERMANY.
  • Evrópusambandiđ (ESB)
  • Timo Summa sendiherra ESB á Íslandi,
  • Štefan Füle stćkkunarstjóra ESB
 …….fyrir ađ brjóta ákvćđi laga 162/2006, laga 62/1978 og laga 16/1971, međ starfsemi og fjármögnun Evrópustofu, ađ Suđurgötu 10, 101 Reykjavík.

Ađ auki kćrum viđ alla starfsmenn ţeirra félaga og stofnana sem nefnd hafa veriđ, ţar á međal eftirtalda starfsmenn Evrópustofu: Birna Ţórarinsdóttir, Árni Ţórđur Jónsson, Bryndís Nielsen, Guđbergur Ragnar Ćgisson, Jóna Sólveig Elínardóttir.

  

A. Vísađ er til: 1. og 5. málsgreina, 6. greinar, laga 162/2006, sem hljóđar svo:


III. kafli. Almenn framlög til stjórnmálastarfsemi.
 
6. gr. Móttaka framlaga.

Stjórnmálasamtökum og frambjóđendum er heimilt ađ taka á móti framlögum til starfsemi sinnar eđa til kosningabaráttu međ ţeim takmörkunum sem leiđir af 2.–5. mgr. ţessarar greinar og ákvćđum 7. gr.

Óheimilt er ađ veita viđtöku framlögum frá óţekktum gefendum.

Óheimilt er ađ veita viđtöku framlögum frá fyrirtćkjum ađ meiri hluta í eigu, eđa undir stjórn, ríkis eđa sveitarfélaga.

Óheimilt er ađ veita viđtöku framlögum frá opinberum ađilum sem ekki rúmast innan ákvćđa II. kafla.

Óheimilt er ađ veita viđtöku framlögum frá erlendum ríkisborgurum, fyrirtćkjum eđa öđrum ađilum sem skráđir eru í öđrum löndum. Bann ţetta tekur ţó ekki til framlaga frá erlendum ríkisborgurum sem njóta kosningaréttar hér á landi skv. 3. mgr. 2. gr. laga nr. 5/1998, um kosningar til sveitarstjórna.


 
B. Vísađ er til: 1. – 5. greina laga 62/1978 og greinargerđar međ lagafrumvarpinu, ţar sem međal annars segir:

“Orsök ţess, ađ flutningsmenn flytja nú ţetta sérstaka frumvarp, sem varđar einn ţátt málsins, er hins vegar sú, ađ upp komst nú í vetur og liggur fyrir játning eins stjórnmálaflokks, Alţýđuflokksins, ađ hann hafi leitađ fjárframlaga erlendis frá og fái nú ţađan peninga til ţess ađ kosta útgáfu blađs síns og standa straum af annarri stjórnmálastarfsemi á landi hér.”

 
1. gr.
Ţá er erlendum sendiráđum á Íslandi óheimilt ađ kosta eđa styrkja blađaútgáfu í landinu.

2. gr.
Lög ţessi taka til stjórnmálaflokka og félagasamtaka ţeirra, svo og til hvers konar stofnana, sem starfa á ţeirra vegum, beint eđa óbeint, ţ. á m. blađa, og einnig til blađa og tímarita, sem út eru gefin á vegum einstaklinga eđa félagasamtaka.


3. gr.

Bann ţađ, sem felst í 1. gr. ţessara laga, nćr til hvers konar stuđnings, sem metinn verđur til fjár, ţ. á m. til greiđslu launa starfsmanna eđa gjafa í formi vörusendinga.


4. gr.

Erlendir ađilar teljast í lögum ţessum sérhverjar stofnanir eđa einstaklingar, sem hafa erlent ríkisfang, hvort sem ţeir eru búsettir hér á landi eđa ekki.


5. gr.

Brot gegn lögum ţessum varđa sektum. Fjármagn, sem af hendi er látiđ í trássi viđ lög ţessi, skal gert upptćkt og rennur til ríkissjóđs.

  

  

C. Vísađ er til: 1. málsgreinar, 41. greinar laga 16/1971, sem hljóđar svo:

  

41. gr.

1. Ţađ er skylda allra ţeirra, sem njóta forréttinda og friđhelgi, ađ virđa lög og reglur móttökuríkisins, en ţó ţannig ađ forréttindi ţeirra eđa friđhelgi skerđist eigi. Á ţeim hvílir einnig sú skylda ađ skipta sér ekki af innanlandsmálum ţess ríkis.

2. Öll opinber erindi, sem móttökuríkiđ varđa og falin eru sendiráđinu af sendiríkinu, skulu rekin hjá utanríkisráđuneyti móttökuríkisins eđa hjá öđru ráđuneyti, sem samkomulag verđur um, eđa fyrir milligöngu ţeirra.

3. Ekki má nota sendiráđssvćđiđ á nokkurn ţann hátt sem ósamrýmanlegur er störfum sendiráđsins svo sem ţau eru skilgreind í ţessum samningi eđa í öđrum reglum hins almenna ţjóđaréttar eđa sérsamningum milli sendiríkisins og móttökuríkisins.
 

Greinargerđ: 

Evrópustofa tók til starfa 21. janúar 2012 og er til húsa ađ Suđurgötu 10, 101 Reykjavík. Viđ opnunina fluttu ávörp Oddný Harđardóttir fjármálaráđherra og Timo Summa, sendiherra ESB á Íslandi. Nafngreindir starfsmenn eru fimm: Birna Ţórarinsdóttir, Árni Ţórđur Jónsson, Bryndís Nielsen, Guđbergur Ragnar Ćgisson, Jóna Sólveig Elínardóttir. 

Samkvćmt upplýsingum á vef Evrópustofu er Evrópustofa miđstöđ kynningar og upplýsinga. Hlutverk hennar er ađ auka skilning og ţekkingu á eđli og starfsemi ESB, ţar á međal kostum og göllum viđ mögulega ađild. Samkvćmt sömu heimild er Evrópustofa fjármögnuđ af Evrópusambandinu. 

Samkvćmt ummćlum utanríkisráđherra Össurar Skarphéđinssonar er stofnun Evrópustofu til komin vegna beiđni hans í nafni Utanríkisráđuneytis ađ Evrópusambandiđ veiti fjárstyrk til ađ reka Evrópustofuna. Formlega er ţađ stćkkunardeild ESB sem stjórnar fjárveitingum til starfseminnar. 

Útbođ vegna starfsemi Evrópustofu var auglýst 02. September 2010, međ tilbođsfresti til 22. október 2010. Í útbođinu var gert ráđ fyrir ađ starfsemi Evrópustofu hćfist 01. janúar 2011 og lengd samningstímans vćri 24 mánuđir. Af óţekktum ástćđum dróst ađ hefja starfsemina um 12 mánuđi og ţví má gera ráđ fyrir ađ lok samningsins verđi 20. janúar 2014. Verkefninu er svo lýst:
 

Contract description:
  • The purpose of the contract is ultimately to assist the European Union's efforts to improve public knowledge and understanding of the European Union in Iceland and to explain the relationship between Iceland and the EU, the process of EU accession and the potential implications of accession for Iceland to its citizens.
  • The activities deployed by the future contractor should facilitate debate on all of the above and counteract misinformation and disinformation on the EU, thus contributing to giving well-informed citizens with realistic expectations a basis to form their own conclusions.
  • To achieve this, the contractor will need to ensure the delivery and increase the accessibility of objective, clearand helpful information on the EU, under the direction of the European Commission, to all segments of Icelandic society, in part by establishing and operating an EU Information Centre.
  • The contractor should assist the Commission's Directorate-General for Enlargement and the EU Delegation in Reykjavik in their implementation of the Commission's communication strategy, as well as possible multi-annual communication plans, through web and social media based communication, event management, information/publication production and dissemination, media relations and consultancy services, as well as through the setting up and management of an EU Information Centre.

Í útbođsgögnum, sem hćgt er ađ nálgast á vefsetri “Sendinefnd ESB á Íslandi” er tilgreint ađ fyrirhuguđ starfsemi styđjist viđ “EC Council Regulation No 1085/2006 of 17.7.2006 establishing an Instrument for Pre-Accession Assistance (IPA)”. Einnig kemur fram ađ samningupphćđin sé ađ upphćđ EUR.700.000 fyrir fyrstu 12 mánuđina, en gefinn ádráttur um ađ samningurinn verđi framlengdur um ađra 12 mánuđi og heildarupphćđ verđi EUR.1.400.000, sem samsvarar tćpum IKR.250 milljónum.

Ţetta fjármagn er ţó bara lítill hluti ţess sem Evrópusambandiđ er reiđubúiđ ađ leggja í áróđur svo ađ Ísland gangist ţví á hönd. Ţannig gerđi Framkvćmdastjórn ESB ţann 08. apríl 2011 samţykkt (COMMISSION DECISION of 08.04.2011 on a Multi-annual Indicative Planning Document (MIPD) 2011-2013 for Iceland), ţar sem samţykktar eru fjárveitingar til Evrópustofu (EU Information Centre in Reykjavik) fyrir ţrjú ár (2011: EUR 10 million, 2012: EUR 12 million, 2013: EUR 6 million). Ţarna er Evrópustofu svo lýst:

http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/mipd_iceland_2011_2013_en.pdf  

In the field of communication and information, an EU Information Centre will be set up in Reykjavik and communication activities such as conferences, workshops, stakeholders' visits, cultural events, exchange visits etc. will be organised, aiming at informing the general public about the EU and its policies. (bls.7)

Preparations for the establishment and operation of an EU Information Centre in Iceland in 2011, which will be central to the organisation of EU related events and public outreach, are on-going. Its activities will include web and social media based communication, information tools/publications and audio-visual material, organisation of events including visits andcultural events, media relations, networking, stakeholders and strategic partners relations. (bls.9)

Ađ auki má ţess geta ađ eftirfarandi fyrirtćki sóttust eftir samningi viđ ESB um ađ starfrćkja hina ólöglegu Evrópustofu:

B & S Europe, Premisa d.o.o., InWent.

College of Europe, Reykjavik University.

Congress Service Center, Albany Associates, M.C. Triton, AP PR

ECORYS, University of Iceland, God Samskipti PR.

EIR Development Partners, KOM PR, Pomilio Blumm, European Movement Latvia.

INTRASOFT, HCL Consultants Ltd.

Media Consulta International, Athygli Public Relations.

SAFEGE, European Service Network, Aspect Relations Publiques, Cecoforma. 

 

Verkefni Evrópustofu varđar mesta deiluefni Íslenskra stjórnmála, hugsanlega innlimun Íslands í Evrópusambandiđ. Samfylkingin er eini stjórnmálflokkur landsins sem hefur innlimun sem megin baráttumál. Utanríkisráđherra Össur Skarphéđinsson og fjármálaráđherra Oddný Harđardóttir, bćđi Alţingismenn úr Samfylkingu standa fyrir stofnun Evrópustofu. Ţess vegna er starfsemi Evrópustofu greinilega pólitísks eđlis og ber ađ skođa starfsemi hennar sem ólögleg afskipti af innanríkismálum Íslendinga og fyrir ţessari ólöglegu starfsemi stendur Samfylkingin.

Starfsfólk Evrópustofu er einnig ađ brjóta landslög, međ ţátttöku sinni í starfsemi sem öllum ćtti ađ vera ljóst ađ er ólögleg. Ćtla verđur ađ fleiri en nefndir ráđherrar séu vitorđsmenn og liggur bćđi ríkisstjórnin í heild og Samfylkingin undir grun um ţátttöku í lögbrotunum. Sekt starfsmanna Evrópusambandsins er augljós, bćđi sendiherrans Timo Summa og stćkkunarstjóra ESB Štefan Füle. Ţetta fólk er ađ skipta sér af innanríkismálum á Íslandi. Evrópusambandinu ćtti ađ vera ljóst ađ starfsemi ţeirra hérlendis er brot á Vínarsamningnum.

Viđ beinum ţeim tilmćlum til Ríkissaksóknara, ađ kćra okkar leiđi til lögreglurannsóknar og ađ henni lokinni verđi hinir ákćrđu sóttir til saka fyrir dómstólum landsins. Ţeir brotamenn sem njóta friđhelgi verđur ađ vísa tafarlaust úr landi.


 


 
Virđingarfyllst
 fyrir hönd Samstöđu ţjóđar.

 
Loftur Altice Ţorsteinsson                      Pétur Valdimarsson
                                                                                

   

 _____________________________________________________________________
    Skrásett heimilisfang: Laugarásvegur 4, 104 Reykjavík  -  Netföng: hlutverk@simnet.is / thrastalundur@simnet.is
 

 

   

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband